Wednesday 12 February 2020

Biến động giá chung cư và đất nền tại 4 thị trường nổi bật năm 2019

[Infographic] Biến động giá chung cư và đất nền tại 4 thị trường nổi bật năm 2019

Năm 2019, giá bán chung cư, đất nền tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Đồng Nai neo ở mức nào và biến động thế nào qua từng quý?

Infographic về biến động giá chung cư và đất nền tại 4 thị trường nổi bật năm 2019

Chung cư và đất nền là 2 loại hình bất động sản luôn đứng đầu về số lượt tìm kiếm. Dựa trên kho dữ liệu trực tuyến, Batdongsan.com.vn đã thống kê và phân tích biến động về chỉ số giá chung cư và đất nền dự án tại 4 thị trường nổi bật gồm Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Đồng Nai trong năm 2019.
Theo dự báo của các chuyên gia bất động sản, trong năm 2020, thị trường bất động sản nhìn chung tiếp tục có sự suy giảm, nhưng thực chất hơn, không xuất hiện khủng hoảng hay bong bóng. Nguồn cung sẽ tiếp tục khan hiếm do việc siết chặt quản lý của các cơ quan chức năng. Đối với thị trường đất nền, giá đất trong ngắn hạn có thể bị điều chỉnh cục bộ nhưng về dài hạn, giá đất vẫn sẽ tăng, đặc biệt là đất nền tại các tỉnh.
 Nguồn: batdongsan.com.vn

TIN RAO VẶT 




SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 comments: