Wednesday 4 March 2020

Dự án chung cư Saigonres Plaza Bình Thạnh

Cho thuê căn hộ Saigonres Plaza nằm tại đường Nguyễn Xí, thừa hưởng những lợi thế vàng về cơ sở hạ tầng, thuật tiện khi kết nối với các quận trung tâm. Dự án căn hộ SaigonRes Plaza nằm ngay trung tâm Bình Thạnh nên cư dân ở đây dễ dàng kết nối các dịch vụ, tiện ích.
Cho thuê căn hộ chung cư Saigonres Plaza

THÔNG TIN CĂN HỘ CHUNG CƯ CHO THUÊ SAIGONRES PLAZA

Saigonres Plaza là khu phức hợp căn hộ – thương mại – dịch vụ hiện đại, tọa lạc tại vị trí đắc địa quận Bình Thạnh, TP.HCM. Saigonres Plaza được xem là nơi đáng sống nhất nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà ít dự án nào có được.
Chủ đầu tư dự án: Công ty TNHH Một thành viên Địa ốc Sài Gòn Nam Đô
Vị trí của dự án: 79 – 81 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Tổng diện tích xây dựng toàn khu: 11.466 m2
Diện tích đất xây dựng: 4.584m2
Tổng số căn hộ: 749 căn
Tầng cao khối A: 20 tầng
Tầng cao khối B: 22 tầng
Diện tích các căn hộ: 65.26 – 92.10m2
Năm xây dựng: 2015
Mật độ xây dựng dự án: 39,9%
Năm hoàn thành: Quý 1/2017

TIN RAO VẶT DỰ ÁN Cho thuê căn hộ chung cư Saigonres Plaza Bán căn hộ chung cư Saigonres Plaza

VỊ TRÍ CĂN HỘ CHUNG CƯ CHO THUÊ SAIGONRES PLAZA

Căn hộ chung cư Saigonres Plaza nằm tại 79-81 Nguyễn Xí thuộc trung tâm quận Bình Thạnh, TP.HCM. Căn hộ cao cấp Saigonres Plaza tọa lạc ngay trung tâm sầm uất của Q.Bình Thạnh, gần kề Q.1, Q.3, Q.Phú Nhuận, sân bay Tân Sơn Nhất & Ga Sài Gòn. Giao thông thuận lợi, thông thoáng với các tuyến đường như tuyến Metro số 3, Đại lộ Phạm Văn Đồng..

Dự án căn hộ chung cư cho thuê Saigonres Plaza còn giáp giới với các đường quan trọng và trục đường lớn, kề cận Bến xe Miền Đông, kế cạnh Đại Lộ Phạm Văn Đồng – nút trọng điểm các tuyến đường huyết mạch đi đến Phú Nhuận, Gò Vấp, Quận Tân Bình và Thủ Đức.

Từ căn hộ chung cư cho thuê Saigonres Plaza chỉ mất từ 10 tới 15 phút là đã có mặt tại trung tâm đô thị và các quận thông qua các tuyến đường trọng điểm như:

Nguyễn Xí – Phạm Văn Đồng –> ra sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ 15 phút
Nguyễn Xí – Đinh Bộ Lĩnh(30m) – Điện Biên Phủ –> ra quận 1, quận 3 chỉ 10 phút
Nguyễn Xí – Ung Văn Khiêm(30m) – Nguyễn Hữu Cảnh – Tôn Đức Thắng –> ra trung tâm quận 1, khu Vinhome Central Park chưa tới 2km
Nguyễn Xí – Đinh Bộ Lĩnh – Điện Biên Phủ – cầu Sài Gòn –> ra trung tâm hành chính quận 2

TIỆN ÍCH CĂN HỘ CHUNG CƯ CHO THUÊ SAIGONRES PLAZA

Khu vực đường Nguyễn Xí cầu Đỏ là khu vực vừa mới phát triển,nên về các tiện ích cao cấp phục vụ cộng đồng vẫn chưa đủ đáp ứng nhu cầu của người dân. Với sự ra đời của 5 tầng thương mại tại căn hộ chung cư cho thuê SaigonRes Plaza ,bạn sẽ được sử dụng khá nhiều tiện ích cao cấp mà trong cư dân trong khu vực rất cần ngay trong căn hộ của mình.

Đến với căn hộ Saigonres Nguyễn Xí, bạn sẽ tận hưởng những giá trị sống đỉnh cao với hàng loạt những dịch vụ, tiện ích cao cấp được bố trí ngay tại 5 tầng thương mại bên trong dự án như:
Cụm rạp chiếu phim hiện đại.
Khu vui chơi giải trí.
Trung tâm mua sắm.
Siêu thị – khu mua sắm tổng hợp.
Gym – Khu thể thao.
Nhà hàng và dịch vụ ăn uống.

SƠ ĐỒ MẶT BẰNG CĂN HỘ CHUNG CƯ CHO THUÊ SAIGONRES PLAZA
Cho thuê căn hộ chung cư Saigonres Plaza

☎️ Mọi thông tin chi tiết về Cho thuê căn hộ TP. HCM xin vui lòng liên hệ: 0909 053 301 Ms. Kim (call/Zalo/viber)

Gmail: huongkim.realestate@gmail.com

*Chuyển nhượng và cho thuê căn hộ chung cư Garden Gate, Orchard Park View, Orchard Garden, Golden Mansion, The Botanica, Botanica Premier, Kingston Residence, Newton Residence, M - One Gia Định, …..

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 comments: